วันศุกร์ที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2562

รวมเครื่องรางพบปะผู้คน และต้องการเป็นดาวเด่นยามราตรี


สืบเนื่องจาก love amulet มีลูกค้าหลากหลายอาชีพ โดยเฉพาะดารา นางแบบ คนวงการบันเทิง จึงขอรวบรวมเครื่องรางที่เค้าและเธอเหล่านี้นิยมใส่บูชา



เหรียญยันต์ห้าแถวหนุนดวง อาจารย์หนูกันภัย รุ่นแรก 

เหรียญยันต์ 5 แถว หนุนดวงของอาจารย์ หนู กันภัย ด้านหน้าเป็นอาจารย์ หนู กันภัย ด้านหลังยันต์ 5แถวหนุนดวงเหลือเนือกะไหล่เงินเหรียญประสบการณ์ เนื่องจากสมัยนั้นหลวงพ่อเพี้ยนท่านเสกให้ด้วย.  เสกนานที่สุดตั้งแต่ปี2549- 2550 หมดจากสำนักนานแล้วหายากมากๆ (ไม่ใช่ของตามเซเว่น หรือขายตามโทรทัศน์ซึ่งสร้างทีหลังอันนั้นปล่อยผ่าน)

"เหรียญยันต์หนุนดวง" เป็นอักขระขอมโบราณ โดยแถวแรกเป็นคาถาเมตตามหานิยม แถวที่ 2 เป็นคาถาหนุนดวงชะตา แถวที่ 3 เป็นคาถาแห่งความสำเร็จ แถวที่ 4 เป็นคาถาราศีประจำตัวและแถวที่ 5 เป็นคาถามหาเสน่ห์ ถ้าคนดวงไม่ดี การสักต้องสักเป็นยันต์หนุนดวงเพราะถือว่าเป็นยันต์คุณพระที่มีพลังอานุภาพแ ละสามารถที่จะเกื้อหนุนดวงที่ตกต่ำให้โดดเด่นขึ้นมาได้






เหรียญอัศวัตถะสุดยอดเหรียญประสบการณ์ 

เหรียญรุ่นนี้ของดี ผู้ใช้ต่าง  เก็บกันเงียบๆ ใครเล่นสายเทพ สายพรายต้องรู้จักครับดีด้านโชคลาภ หน้าที่การงานแล้ว ใครโดนของ ให้เอาเหรียญนี้ขอบารมีเสด็จปู่ทำน้ำมัน ของต่ำๆ คุณไสยของสำนักไหน กระเจิง !!เหรียญนี้ทำจากชนวนมวลสารจักรเพชรรุ่นแรกของของท่าน ราคาเป็นหมื่นๆ  เสกกันห้าปีโดยบันทึกเป็น DVD 40 ช.ม รุ่นนี้เจตนาดีที่สุด ท่านอาจารย์วินิจ ลุปซ่าร์ บิดาของอาจารย์เณรวิรัช สร้างเองนำชนวนมวลสารของอาจารย์วิรัชชนิดหัวเชื้อใส่หมด ชนวนมวลสารของท่านเอาไปทำวัตถุมงคลสำคัญหลายๆอย่าง เช่นจตุคาม วัดพุทธไธสวรรค์ รุ่นแรก ที่ประสบการณ์เยอะๆ รุ่นชนะมาร รุ่นมั่งมีศรีสุขฯลฯลูกศิษย์ลูกหาสมัยปี 2509 ปัจจุบันรับราชการก็เป็น ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ หรือนายพัน นายพลกันหมด คนทำธุรกิจก็เป็นระดับเศรษฐี ใครแขวนสายนี้ไม่มีอับจนบารมีเสด็จปู่(ท้าวมหาพรหมธาดา)ช่วยได้จริงๆๆ

ประสบการณ์แบบ เอาแค่บางเรื่องเช่น ศิลปินไมค์ภิรมณ์พร นักร้องชื่อดังแขวนเดี่ยวเหรียญนี้ค คนรักทั่วประเทศ สมัยนั้นขายเทปได้เป็นนล้านตลับ  มีแต่คนรัก เหรียญจักรเพชร สายตรงเล่นกันครึ่งแสนครับ และหาไม่ได้แล้ว เล่นรุ่นนี้ทำมาจากฉนวนดังกล่าว ถูกกว่ากันเยอะ เจตนาดีที่สุด ประสบการณ์เพียบ



พระลักษณ์หน้าทอง หลวงปู่กาหลง  เขี้ยวแก้ว


ผ้ายันต์นี้วืธีใช้คือเวลาเจอคนให้เช็ดหน้าคล้ายๆการคลุมมนต์พระลักษณ์ทำให้หน้าตาสวยหล่อดังเทพ. สมัยก่อนหลวงปู่อยู่ต้องลงวิชากระโหลกทองคำ 9 ครั้ง ถึงจะได้พลังนี้. เป็นเมตตามหานิยมอย่างแรงโดยได้ลงอักขระหัวใจพระลักษณ์หน้าทอง คาถาขุนแผนชมตลาด และนารายณ์แปลงรูปเมตตามหานิยมและคงกระพันไว้ในผ้ายันต์ผืนนี้ และอบด้วยสีผึ้งของหลวงปู่กาหลง มีกลิ่นหอมเป็นเสน่ห์เมตตาชั้นสูง ผ้ายันต์ผืนนี้ท่านให้เอาไว้ในกระเป๋าเสื้อ ไว้ใช้เช็ดหน้าเช็ดตาก่อนออกจากบ้าน หรือก่อนไปพบเพศตรงข้าม ให้ระลึกถึงหน้าคนผู้นั้นแล้วเอาผ้ายันต์นี้เช็ดหน้า เช็ดตาขอพรให้สมหวังจะดีนักแล หรือใช้ในการเข้าหาผู้ใหญ่ก็ได้เช่นกัน เขาเห็นเรารักเราเหมือนลูกนั้นแล นับเป็นผู้ยันต์ที่มีอำนาจเป็นเสน่ห์ เมตตามหานิยมอย่างแรงดีนัก หรือใว้ใช้ตอนสัมภาษณ์งานก็ดี เวลาต้องไปเจอใครก็ใช้ผ้ายันต์าพระลักษณ์หน้ทองนี่แหละครับเมตตามหาเสน่ห์ดีนักแล 




แก้วตาหลวงพ่อผินะ วัดสนมลาว

      แก้วตานี้ มาจากคำว่าแก้วตาดวงใจ ผู้คนเห็นเกิดความรัก เมตตาเป็นพิเศษ แก้วตาเปรียบเสมือน ดวงตราแห่งปัญญา และ  ความอบอุ่นเปรียบเสมือนแก้วตาดวงใจของพ่อแม่ มีพลังลึกลับที่คอยช่วยเหลือท่านในทุกเรื่อง เตือนสติให้ลูกหลานอย่าเดินผิดทาง เปรียบดัวของพ่อแม่คอยดูแลอยู่ตลอดเวลาแทนความรักอันยิ่งใหญ่ที่พ่อแม่มีให้ต่อลูก ใครที่บูชาเครื่องรางแก้วตานี้ แล้วหมั่นตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ด้วยรู้ในจิตสำนึกของตัวเอง จะทำมาหากินใดๆ ก็เจริญรุ่งเรือง หากพ่อแม่จะดุจะด่าเพียงใด ให้รู้ด้วยจิตว่าท่านปรารถดี ให้ปฏิบัติต่อพ่อแม่ด้วยจิตที่สำนึกในบุญคุณ หมั่นปฏิบัติตอบแทนพ่อแม่สม่ำเสมอ

 เครื่องรางนี้จะบังเกิดพลานุภาพวิเศษดีแท้ ให้อธิษฐานขอได้ครับ (อย่าปฏิบัติเพื่อหวังผล จะไม่เกิดพลานุภาพ หากทำด้วยจิตสำนึกของตัวเอง เครื่องรางนี้จะบังเกิดโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง) รุ่นนี้สภาพเดิม จากวัดสนมลาว ของหายาก หลวงพ่อผินะ ท่านเป็นเกจิสายวิปัสสนา ไม่ได้ทำวัตถุมงคลเพื่อการพานิชย์ ส่วนมาก ท่านทำเพื่อแจก วัตถุมงคลของท่านจึงออกแปลกแฝงด้วยปริศนาธรรม อย่างลึกซึ้ง (ปัจจุบันมรณะภาพแล้วในท่านั่งสมาธิ และสังขารของท่าน ก็ยังคงนั่งอยู่อย่างนั้นในเจดีย์ทอง 


  
                                               นกฮูกเจ้าเสน่ห์ 

เหมาะมากสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นที่หมายปองยามค่ำคืน ชนิดที่ว่าไม่ได้คู่กลับบ้านให้มันรู้ไป สรรพคุณมากมีวิธีใช้เพื่อเป็นเสน่ห์อยู่ในคู่มือให้หลายวิธี นกฮูกฝังตะกรุดโดยแต่ละดอก
พระอาจารย์ตี๋ได้เมตตาจารให้เองทุกดอก จากนั้นนำตะกรุดทั้งหมดมาทำการปลุกเสกบรรจุพลังเวทย์ให้เข้มขลังตามตำรา ตะกรุดนกทึกทือ 

ใช้ดีทางด้านเจรจาค้าขาย เมตตามหานิยม โชคลาภ ทำมาหากินกล่อง กันคุณไสยน์เสนียดจัญไรต่าง ๆ มีผู้นำไปใช้บูชาแล้วมีประสบการณ์มากมาย จากประสบการณ์ของผู้ที่บูชาตะกรุดนี้ไปจากศูนย์ บางท่านนำตะกรุดนี้บูชาติดตัวมีงานเข้ามาไม่ขาด น่าบูชามากครับ โดยเฉพาะพ่อค้าแม่ขาย ศิลปินนักแสดง นักขาย บุคคลทั่วไปที่ต้องการความสำเร็จทางการงาน แนะนำให้ใช้ครับเป็นสุดยอดของดีราคาย่อมเยาสร้างน้อย ผู้ที่รู้คุณค่าและทราบถึงพระเวทย์วิทยาคมของหลวงปู่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่าง ยิ่ง








1 ความคิดเห็น:

หุ่นพยนต์อันดับ1 ของแผ่นดิน หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด

หุ่นพยนต์อันดับ1 ของแผ่นดิน หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด   สร้างเมื่อปี 2551 ทำมาจากเนื้อผงพรายกุมาร ปลุกเสกโดย หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด เมื่อวันท...