วันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2562

รวมเครื่องรางทำให้เรียนเก่งความจำดี

ตะกรุดมหามงคลหลวงพ่อจรัญ
สุดยอดตะกรุดเรียกทรัพย์ ศิล สมาธิปัญญา ในตำนาน ตะกรุด มหามงคล๘๔  ของ หลวงพ่อจรัญ วัดอัมพวัน กลายเป็นของหายากที่ลูกศิษย์ลูกหา เสาะหากันครับนตะกรุดพิเศษพิสดารชนิดหนึ่ง สร้างยาก หาพระอริยสงฆ์สร้างได้ยากมีนับองค์ได้ในประเทศไทยตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันเนื่องจากตกทอดกันในสายพระป่า เป็นตะกรุดที่มีไว้ใช้ให้ลูกหลานทำข้อสอบ การสอบแข่งขัน อธิษฐานจิตขอพรให้ความจำผุดขึ้นมา มีความจำที่แม่นยำจดจำได้หมดจากที่เคยอ่านตำราเรียนมา เอาไว้ทำข้อสอบ ถ้าทำไม่ได้ให้นึกถึงตะกรุด แล้วความทรงจำเก่าๆ ที่อ่านผ่านมา จะผุดขึ้นมาทีละน้อยจนจดจำได้ทั้งหมด เป็นความอัศจรรย์ เป็นตะกรุด ท่านบอกเอาไว้ใช้ให้เรียนหนังสือให้เก่งๆ มีความจำดีๆ ความจำผุดขึ้นมา มีความจำดีๆ ปัญญาดี



ตะกรุดสมองไว ปัญญาดี
หลวงปู่หงษ์พรหมปัญโญ เป็นตะกรุดที่หลวงปู่ตั้งใจสร้างขึ้นมาให้เด็กโดยเฉพาะ หลวงปู่ว่าเด็กที่มีตะกรุดจะมีสมองที่ไว จำง่ายและจะได้เก่งๆกันทุกคน มีคนหลายคนนำไปใช้แล้วมีผลมากจึงให้ฉายาตะกรุดนี้ว่าตะกรุดอิกคิวซังตะกรุดเงินจารมือ สร้างปี  2546 ปลอดตะกรุดไว้แขวนไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก





พระมหาวิฆเนศวรฤทธิ์แห่งปัญญาของพระพิฆเนศ
เครื่องรางแห่งความรู้ การศึกษา และสอบไล่ ถือว่าเป็นพระพิฆเนศปางแห่งปัญญาสูงสุดปลุกเสกโดยศาสตร์แห่งพลังแท้จริง มีตัวตนสัมผัสได้จัดสร้างโดย ผู้ทรงวิทยาคุณทางด้านของ เทวะศาสตร์โบราณ ส่วนทางด้านเนื้อมวลสารประกอบด้วยเนื้อผงพระเศวตพัตร ผงเทพนิมิตร ผงวิภูติ ตามสายพระคเณศวรโดยเฉพาะ ด้านหลังพิมพ์เป็นภาษาเทวนาคี จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ. 2548 พระพิฆเนศ เป็นเทพในศาสนาพราหมณ์ เป็นโอรสของพระอิศวรและพระอุมาเทวี นับถือว่าเป็นเทพเจ้าแห่งความรู้ เป็น ผู้มีปัญญาเป็นเลิศ ปราดเปรื่องในศิลปวิทยาทุกแขนง เป็นหัวหน้านำคณะข้ามความขัดข้อง (ผู้เป็นใหญ่เหนือความขัดข้อง) คนไทย ยอมรับในองค์พระพิฆเนศให้เป็นเทพแห่งศิลปะทั้งมวล และเป็นเทพองค์สำคัญในการประกอบพิธีกรรมต่าง ๆ การบูชาพระพิฆเนศด้วยความเคารพ และอาศัยบารมีของพระองค์ท่าน เพื่อขจัดปัดเป่าอุปสรรค อุปัทวันอันตราย ที่จะบังเกิด ขึ้นในปัจจุบันและอนาคตให้พ่ายแพ้ไป และให้มีแต่ความสุข ความเจริญ มีความรุ่งโรจน์สมบูรณ์อยู่เป็นนิจ

เสือนอนกินหลวงปู่นิเวศน์

ท่านว่าเสือของท่านฉลาดให้พกพาก่อนออกจากบ้านด้วยพลังอำนาจของเสือช่วยเสริมตบะบารมีอำนาจเหนือผู้ใด ผู้คนเกรงขาม เป็นนะจังงังต่อผู้พบเห็น  ปกครองลูกน้องเกรงขาม หรือเจรจาค้าขาย พูดจา เปรียบดังอำนาจเสือคำราม ติดต่อการงานดีมาก อำนาจเสือดังมนต์สะกด ทำให้เขาเชื่อฟังเราทุกอย่าง ช่วยปกป้องเกื้อหนุนให้ผู้ครอบครองเป็นใหญ่เป็นโต มีอำนาจดังเสือ พิเศษน้ำมันทุกขวดหลวงปู่ บรรจุตะกรุดเงินค้ำดวงชะตาเสริมบามีเพิ่มลงไป ให้ผู้บูชาได้พบแต่ความสำเร็จ ในชีวิตไม่พบแต่ความตำต่ำหรือตกอับแต่อย่างไร น้ำมันเสือนอนกินยังเน้นทางโชคลาภเรียกเงินหากินเก่งหรือทางเมตตามหาเสน่ห์ได้อีกด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หุ่นพยนต์อันดับ1 ของแผ่นดิน หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด

หุ่นพยนต์อันดับ1 ของแผ่นดิน หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด   สร้างเมื่อปี 2551 ทำมาจากเนื้อผงพรายกุมาร ปลุกเสกโดย หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด เมื่อวันท...