วันอังคารที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2566

คาถานิพพานสูตรสำหรับคนเลี้ยงพราย ขอเผยแพร่เป็นวิทยาทาน

 


โดยทั่วไปพวกหมอผีหรือพวกที่เล่นไสยศาสตร์จะใช้คาถานิพพานสูตรเป็นการควบคุมผีโดยขั้นตอนเริ่มแรกของการเลี้ยงผีคือต้องหาเครื่องเซ่นอย่างที่เราทราบกันอยู่แล้วเป็นพวกกุ้งพล่าปลายำ น้ำ เหล้าขาว อาหารหวาน (อาหารดิบ ๆ สด ๆก็ได้ถ้าไม่กลัวว่าพรายจะดุเกินไปและคุมลำบาก)แล้วจึงท่องคาถาเรียกผีมากินเครื่องเซ่นใช้คาถานิพพานสูตรบังคับผีให้ทำตามที่ต้องการเราใช้เลี้ยงแบบพูดดี ๆเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่าครับเลี้ยงง่ายกว่าเยอะหลังจากนั้นใช้คาถาขับผีใช้ไปทำตามที่เราต้องการเมื่อสำเร็จแล้วก็ใช้คาถาเรียกผีให้กลับมาเอาเครื่องเซ่นให้กินอีกครั้งเป็นรางวัลแล้วใช้คาถาผูกผีให้อยู่กับที่ไม่ให้ออกไปไหน

คาถานิพพานสูตรสำหรับคนเลี้ยงพราย ขอเผยแพร่เป็นวิทยาทาน

1.คาถาปลุกพรายให้มีฤทธิ์เดชในการใช้ให้ไปตามความประสงค์

จิเจรุนิจิตตัง เจตะสิกัง รูปัง นิพพานัง ตังนิพพุตติง มะพะทะนะ

ปะถะวีธาตุทีฆังวาภะกะสะจะ วาโต เสนโต ปัสสาโส หัทธะยังสิวัง ชีวังอุตเตติฯ

2.คาถาเรียกพรายให้มาหาเพื่อใช้งานจิเจรุนิจิตตัง เจตะสิกัง รูปัง นิพพานัง ตังนิพพุตติง พะทะนะมะ

เตโชธาตุ ทีฆังวา อะสะจะภะวาโต เสนโต เอกะชานัง ปะรังยัตตะวา อาคัจฉาหิฯ

3.คาถาผูกพรายให้อยู่กับที่ไม่ออกไปเพ่นพ่านจิเจรุนิจิตตังเจตะสิกัง รูปัง นิพพานัง ตังนิพพุตติง ทะนะมะพะวาโยธาตุทีฆังวา สะจะภะกะวาโต เสนโต พุทธา พันธะนายะกัง พันธัตตะวาฯ

4.คาถาเรียกพรายกินเครื่องเซ่นจิเรุนิสะอะนิโสปะริภุญชันตุ จะมหาภูตา เอหิภะตา พิสา เจวะ ยักขะ มานิ อาคัจฉายะอาคัจฉาหิ เอหิ เอหิ มามะ มามาฯ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หุ่นพยนต์อันดับ1 ของแผ่นดิน หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด

หุ่นพยนต์อันดับ1 ของแผ่นดิน หลวงพ่อผาด วัดบ้านกรวด   สร้างเมื่อปี 2551 ทำมาจากเนื้อผงพรายกุมาร ปลุกเสกโดย หลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด เมื่อวันท...